• 01.gif
  • 01.jpg
  • 03.gif
  • 04.gif
  • 06.gif
  • 07.gif
  • 11.gif
  • 12.gif
  • 14.gif
  • 16.gif
  • 17.gif
  • 22.gif
  • 23.gif

Sản phẩm tiêu biểu

MEDIPHARM VIETNAM 2013 - Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam
banner2
Trang chủ Tin Tức Dịch vụ y tế Thông điệp "KIỂM SOÁT HUYẾT ÁP CỦA BẠN – KIỂM SOÁT CUỘC SỐNG CỦA BẠN"
left1
untitled-3
quy-hoang
left1

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay1496
mod_vvisit_counterHôm qua658
mod_vvisit_counterTuần này4437
mod_vvisit_counterTuần trước0
mod_vvisit_counterTháng này4437
mod_vvisit_counterTháng trước0
mod_vvisit_counterTất cả các ngày4437

Thông điệp "KIỂM SOÁT HUYẾT ÁP CỦA BẠN – KIỂM SOÁT CUỘC SỐNG CỦA BẠN"

Le da la confianza y el apoyo de un hombre. Venta de viagra en el corto plazo como nuestro socio y cliente. Garantía.

PDFInEmail

 

Ngày 7 tháng 4 hàng năm là Ngày Y tế Thế giới, kỷ niệm ngày thành lập của Tổ chức y tế thế giới (WHO) từ năm 1948.  Hàng năm, WHO lựa chọn một chủ đề trong lĩnh vực y tế công cộng làm mục tiêu trọng tâm. Chủ đề cho ngày Y tế Thế giới năm nay hướng tới KIỂM SOÁT HUYẾT ÁP, tăng huyết áp là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe của một phần ba dân số trên toàn thế giới. Đối với hàng triệu người, cao huyết áp là nguyên nhân gây ra các ca tử vong, đột quỵ, suy nhược cơ thể, gây ra các bệnh tim và thận mãn tính. Khi dân số già đi cộng với các chế độ ăn uống không cân bằng và sinh hoạt không lành mạnh, thiếu các hoạt động về thể chất, hút thuốc lá, uống rượu cùng với lối sống căng thẳng, tất cả các yếu tố trên cộng lại làm gia tăng nguy cơ cao huyết áp.

 

 alt

 

Việc nâng cao nhận thức của người dân là yếu tố quan trọng để tiếp cận, phát hiện sớm bệnh, có thể ngăn ngừa và điều trị được. WHO đề xuất hệ thống y tế tại các quốc gia cần hỗ trợ người dân thực hiện lối sống lành mạnh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Nâng cao cơ hội tiếp cận của người dân với các loại dược phẩm có chất lượng, hiệu quả cao, chi phí thấp cũng được cho là yếu tố quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu. Chiến dịch cho ngày y tế thế giới là cơ hội tập trung vào công tác phòng chống và kiểm soát tăng huyết áp, làm giảm số lượng người mới mắc, hiện mắc và những người bị ảnh hưởng do yếu tố liên quan tới bệnh tim mạch.  Bệnh tim mạch là số một trong những nguyên nhân gây ra tử vong, chiếm khoảng 17 triệu ca tử vong mỗi năm trên thế giới. Với các biến chứng của cao huyết áp, còn được gọi là tăng huyết áp, có hơn 9.000.000 các ca tử vong, trong đó có khoảng một nửa trong số các ca tử vong do bệnh tim và đột quỵ là ảnh hưởng của tăng huyết áp. Chi phí cho những người tăng huyết áp đã tăng từ 600 triệu $ năm 1980 lên tới 1 tỷ $ năm 2008. Đằng sau số liệu thống kê về y tế,  tăng huyết áp được cho là yếu tố giết người thầm lặng và có thể ảnh hưởng tới bất kỳ ai, không biểu hiện triệu chứng, có nhiều người thậm chí không nhận thức được bệnh tăng huyết áp và các yếu tố nguy cơ liên quan đến sức khỏe. Dẫn đến là nhiều người không được chuẩn đoán mình có bị tăng huyết áp hay không. Bên cạnh đó, nhiều người được chẩn đoán lại không có cơ hội được điều trị, hoặc điều kiện không cho phép họ kiểm soát được huyết áp của mình. Tự chăm sóc bản thân, thay đổi lối sống và sinh hoạt chính là điều kiện để tự bảo vệ mình.

 

 

Ở một số nước, hàng năm kinh phí chi cho các bệnh liên quan tới tim mạch chỉ chiếm khoảng 1/5 tổng chi phí chi cho y tế. Các kết quả thu nhận được cho thấy chi phí cho giai đoạn đầu bị bỏ qua gây ra hậu quả nặng nề như: tử vong, tàn tật, mất khả năng làm việc tạm thời, mất thu nhập, lực lượng lao động giảm sút, gia tăng chi phí y tế cho cá nhân, gia đình, cộng đồng và ngân sách y tế quốc gia. Phát hiện sớm và điều trị là yếu tố vô cùng quan trọng, cộng với các chính sách y tế công cộng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chính là giáo dục và hỗ trợ người dân để phòng ngừa gia tăng bệnh tăng huyết áp, hỗ tợ quản lý những người có tiền sử cao huyết áp hiệu quả. Vì thế giải quyết vấn đề cao huyết áp là một nỗ lực lớn để phòng chống lại các bệnh không lây nhiễm trong chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu ở mỗi quốc gia.

Mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể
Mục tiêu chung
Mục tiêu của chiến dịch ngày sức khỏe thế giới năm nay là làm giảm cơn đau tim và đột quỵ.
Mục tiêu cụ thể

-    Nâng cao nhận thức của cộng đồng về nguyên nhân và hậu quả của tăng huyết áp;
-    Cung cấp thông tin để ngăn ngừa bệnh tăng huyết áp và các biến chứng liên quan;
-    Khuyến khích người cao tuổi để kiểm tra huyết áp thường xuyên và thực hiện theo lời khuyên/ hướng dẫn của các chuyên gia y tế;
-    Khuyến khích tự chăm sóc nhằm phòng ngừa biến chứng tăng huyết áp;
-    Thực hiện đo huyết áp cho mọi người trong cộng đồng với mức phí thấp;
-    Kêu gọi chính phủ và địa phương tạo điều kiện môi trường thuận lợi để người dân thực hiện lối sống lành mạnh
Đối tượng

Khuyến khích các cá nhân và tổ chức làm việc tại quốc tế, khu vực, mỗi quốc gia, và cộng đồng trong các lĩnh vực y tế công cộng và tư nhân và các tổ chức xã hội dân sự, phối hợp và tham gia vào các hoạt động hưởng ứng cho Ngày Y tế Thế giới. Tài liệu liên quan hỗ trợ cho chương trình thông qua trang web: http://www.who.int/control-blood-pressure/ với khẩu hiệu được sử dụng trong chiến dịch nhân ngày y tế thế giới là: KIỂM SOÁT HUYẾT ÁP CỦA BẠN – KIỂM SOÁT CUỘC SỐNG CỦA BẠN cùng thông điệp chính là tăng huyết áp có thể ngăn ngừa và điều trị được, kiểm soát huyết áp là cách để ngăn ngừa các cơn đau tim, đột quỵ và các yếu tố nguy cơ khác. Thay đổi lối sống, giảm lượng muối, áp dụng chế độ ăn uống cân bằng, tránh các tác hại của rượu/ bia, tập thể dục thường xuyên và tránh sử dụng thuốc lá. Đồng thời nhấn mạnh yếu tố cốt lõi của chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu ở tất cả các quốc gia, một chương trình không thể thiếu cho những nỗ lực giảm bớt gánh nặng ngày càng tăng của các bệnh không lây nhiễm. Phát hiện sớm, nâng cao nhận thức của cộng đồng là chìa khóa cần thiết giảm nguy cơ phát triển bệnh tăng huyết áp.

Chia sẻ: Chia sẻ link qua Facebook Chia sẻ link qua Twitter Chia sẻ link qua Google Bookmark Chia sẻ link qua LinkHay Chia sẻ link qua Zing

Thông điệp "KIỂM SOÁT HUYẾT ÁP CỦA BẠN – KIỂM SOÁT CUỘC SỐNG CỦA BẠN"
Rated 1/5 based on 30 reviews

Tin liên quan - Dịch vụ y tế

Đăng nhập

Login


Việt Nam

Dans cette pharmacie, vous pouvez acheter des médicaments sur ordonnance en ligne en France et en Belgique.

Medipharm trên Facebook

Doanh nghiệp tự giới thiệu

Thiết bị y tế - chẩn đoán

Xây dựng hệ thống quản lý trang thiết bị y tế  trong thời kỳ hội nhập

Xây dựng hệ thống quản lý trang thiết bị y tế trong thời kỳ hội nhập

Ngành Y tế Việt Nam đang tiến tới hội nhập ASEAN, khu vực và Quốc tế trong lĩnh...

Sản phẩm thuốc

Cần phải quy hoạch hệ thống Công nghiệp Dược Việt Nam

Cần phải quy hoạch hệ thống Công nghiệp Dược Việt Nam

Thị trường dược phẩm Việt Nam được đánh giá là phát triển nhanh nhất ở...

Thiết bị chế dược phẩm

Thiết bị sản xuất dược phẩm

Thiết bị sản xuất dược phẩm

   Thị trường dược: rộng cửa cho doanh nghiệp nước ngoài   ...

Nhập khẩu dược phẩm

Nhập khẩu dược phẩm vẫn tăng

Nhập khẩu dược phẩm vẫn tăng

   Nhập khẩu dược phẩm vẫn tăng    Theo thống kê hải quan trong 5 tháng qua,...

Đối tác vàng tại MEDIPHARM VIETNAM 2013
You need to upgrade your Flash Player This is replaced by the Flash content. Place your alternate content here and users without the Flash plugin or with Javascript turned off will see this. Content here allows you to leave out noscript tags. Include a link to bypass the detection if you wish.
            
            Copyright 2010 - 2013  VIETFAIR. All rights reserved.
           Công ty CP Hội chợ Triển lãm & Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR
           Địa chỉ: Tầng 4 – Toà nhà Báo Biên Phòng, 40A Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Liên hệ quảng cáo: Ms. Vẻ 0962.268.852