Vietnamese Chinese (Simplified) English
  • Anh-Yduoc-2012.jpg
  • Anh-Yduoc-2012_Image_1.jpg
  • Anh-Yduoc-2012_Image_14.jpg
  • Anh-Yduoc-2012_Image_2.jpg
  • Anh-Yduoc-2012_Image_3.jpg
  • Anh-Yduoc-2012_Image_6.jpg
  • Anh-Yduoc-2012_Image_7.jpg
  • Anh-Yduoc-2012_Image_8.jpg

Sản phẩm tiêu biểu

MEDIPHARM VIETNAM 2013 - Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam
banner2
Trang chủ Tin Tức Thị trường Giao lưu trực tuyến: Giải pháp điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung
left1
vietfair
golden-tour

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay135
mod_vvisit_counterHôm qua670
mod_vvisit_counterTuần này2407
mod_vvisit_counterTuần trước10216
mod_vvisit_counterTháng này28771
mod_vvisit_counterTháng trước44384
mod_vvisit_counterTất cả các ngày185515

Giao lưu trực tuyến: Giải pháp điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Le da la confianza y el apoyo de un hombre. Venta de viagra en el corto plazo como nuestro socio y cliente. Garantía.

PDFInEmail

Vào lúc 14h ngày 13/03, Báo điện tử Giadinh.net.vn, Báo Gia đình và Xã hội cùng chuyên trang thông tin bệnh viêm lộ tuyến (website: viemlotuyen.vn) phối hợp tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với sự có mặt của các chuyên gia sản phụ khoa nhằm trả lời mọi thắc mắc băn khoăn của phái đẹp về căn bệnh thường gặp nhưng khó chia sẻ - Viêm lộ tuyến cổ tử cung.
Tại buổi giao lưu, các chuyên gia sẽ trả lời chi tiết từng trường hợp về triệu chứng, tác hại, các phương pháp điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung, - căn bệnh có đến gần 80% chị em mắc phải mà không nhiều người biết và các câu hỏi liên quan mở rộng khác của bạn đọc.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đã và đang rất phổ biến ở phụ nữ thời hiện đại. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại tác động rất xấu đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Bệnh không khó chữa nhưng các phương pháp truyền thống thường không chữa dứt hẳn bệnh. Vậy làm cách nào để chữa khỏi hẳn Viêm lộ tuyến cổ tử cung?

alt


Theo Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa sản II, bệnh viện phụ sản TW, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh thường gặp ở chị em, đặc biệt là những người đã kết hôn. Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính, nhưng chính lộ tuyến là khởi nguồn cho một số bệnh phụ khoa nguy hiểm gây cho chị em một số khó chịu như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy âm đạo, đau rát khi quan hệ..., thậm chí có thể gây vô sinh ở nữ giới.

Tuyến cổ tử cung là những tuyến nằm dưới lớp mạc của tử cung, có nhiệm vụ tiết dịch nhờn bôi trơn. Lộ tuyến cổ tử cung là phần biểu mô tiết ra niêm dịch bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài, cũng có khi là sự phát triển lớp biểu mô mỏng chưa hoàn thiện và không bình thường ở cổ tử cung. Bệnh thường gặp ở những chị em đã từng sinh nở, người nạo hút hoặc sảy thai... Có nghĩa là ở những người đã mãn kinh, lộ tuyến thường không tồn tại nữa. Bệnh cũng có thể xuất hiện ở trẻ em, đó là lộ tuyến bẩm sinh.

Tác hại của viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Lộ tuyến làm cho lượng dịch trong âm đạo nhiều hơn bình thường, khiến cho tinh trùng khó di chuyển qua để gặp trứng. Hơn nữa, nó còn làm cho độ pH trong âm đạo thay đổi theo hướng bất lợi cho tinh trùng, có thể tiêu diệt tinh trùng ngay khi vừa vào đến âm đạo. Đó chính là một trong những lý do giải thích tại sao khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, người phụ nữ thường gặp khó khăn trong vấn đề thụ thai, thậm chí có thể bị vô sinh.

Lộ tuyến có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung vì đây là vị trí ưa thích để một số vi khuẩn tấn công như trùng roi âm đạo, nấm, tạp khuẩn hoặc các tác nhân lây qua đường tình dục khác, chẳng hạn như vi khuẩn chlamydia, vi khuẩn lậu, HPV (mụn cóc sinh dục)... Các tác nhân này đều là nguyên nhân chính gây viêm cổ tử cung, sau đó viêm ngược dòng lên, gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung...

alt

Điều trị viêm lộ tuyến như thế nào?

Lộ tuyến có thể phối hợp với viêm cổ tử cung cấp hay mạn tính, viêm âm đạo, viêm phần phụ, do đó cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tùy thuộc vào tuổi của bệnh nhân, ý muốn còn sinh đẻ nữa hay không, các bệnh phối hợp và các liệu pháp trước đây.

Hiện nay có một phương pháp mới có thể điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến cổ tử cung và các bệnh viêm nhiễm âm đạo. Sau nhiều năm nghiên cứu, nhờ vào việc kết hợp giũa những bài thuốc quý báu từ Đông Y cùng với các phương pháp khoa học hiện đại, thảo dược Nữ Vương New đã được điều chế thành công như một thần dược cho bệnh phụ khoa. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, các chị em có thể gọi điện đến số 043.959.969 hoặc truy cập website: duocphamvinhgia.vn

Hãy chia sẻ những băn khoăn thắc mắc thầm kín của mình với các chuyên gia sản phụ khoa để cập nhật nhưng phương pháp điều trị mới rất hiệu quả và an toàn. Buổi giao lưu trực tuyến chỉ  diễn ra trong 2 tiếng, bắt đầu từ 14h ngày 13/03/2013 sẽ đem đến cho các chị em những kiến thức khoa học về bệnh và những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia uy tín. Ngoài ra, các bạn có thể gửi câu hỏi Tại đây.

Chia sẻ: Chia sẻ link qua Facebook Chia sẻ link qua Twitter Chia sẻ link qua Google Bookmark Chia sẻ link qua LinkHay Chia sẻ link qua Zing

Giao lưu trực tuyến: Giải pháp điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung
Rated 1/5 based on 307 reviews

Tin liên quan - Thị trường

Sản phẩm - Công nghệ - Dịch vụ @ Medipharm VietNam

Dược phẩm

Dược phẩm Bắc Thần Kỳ

Dược phẩm Bắc Thần Kỳ

Dược phẩm Bắc Thần Kỳ là dược phẩm giúp giảm đau và phục...

Máy móc - Thiết bị

Giới thiệu sản phẩm của các Công ty thiết bị y tế

Giới thiệu sản phẩm của các Công ty thiết bị y tế

Hiện nay ở có rất nhiều công ty thiết bị y tế kinh doanh, và...

Dịch vụ

Giải pháp bệnh viện chìa khóa trao tay và gói tài chính tối ưu cho bệnh viện

Giải pháp bệnh viện chìa khóa trao tay và gói tài chính tối ưu cho bệnh viện

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược VietNam Medi-pharm 2013...

Đồ dùng - VTYT

Cần cung ứng Vật tư y tế

Cần cung ứng Vật tư y tế

Công ty Cổ Phần Vật tư y tế Hồng Thiện Mỹ đang cần 1000 cây chổi...

Đối tác vàng tại MEDIPHARM VIETNAM 2013
         

Máy hàn| máy hàn điện | máy hàn tig | máy khoan | xe nâng hạ | máy bơm công nghiệp| máy bơm | máy đóng gói | máy uốn ống

            Copyright 2010 - 2013  VIETFAIR. All rights reserved.
           Công ty CP Hội chợ Triển lãm & Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR
           Địa chỉ: Tầng 4 – Toà nhà Báo Biên Phòng, 40A Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Liên hệ quảng cáo: Ms. Vẻ 0962.268.852